Cách nhận biết chồng yếu sinh lý đơn giản nhất, đúng đến 99%


Cách nhận biết chồng yếu sinh lý là chủ đề đang thu hút sự quan tâm của rất đông phái nữ. Việc nhận biết chồng yếu sinh lý sớm giúp các cặp vợ chồng sớm tìm ra giải pháp chữa trị kịp thời, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục, nâng cao hạnh phúc gia đình. Do vậy, bài viết sau sẽ mách bạn một số dấu hiệu nhận biết chồng yếu sinh lý và những phương pháp giúp chàng đối phó với tình trạng này.

Vì sao chồng bị yếu sinh lý?

Tính đến giữa năm 2021, có đến 15.7% nam giới Việt mắc yếu sinh lý. Vậy nguyên nhân do đâu? Vì sao nam giới lại mắc yếu sinh lý? Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến của tình trạng này:

Tuổi tác: Theo tuổi tác, khả năng sinh lý của nam giới sẽ có dấu hiệu suy giảm. Lúc này, hàm lượng hormone testosterone trong cơ thể bắt đầu giảm dần theo thời gian, khiến cho phái mạnh mất đi ham muốn tình dục và khả năng cương cứng.

Vấn đề sức khỏe: Các vấn đề sức khỏe như bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn hormone, bệnh tuyến giáp hoặc hệ thần kinh, cũng như tác động của một số loại thuốc là một trong số những tác nhân gây yếu sinh lý

Stress và căng thẳng: Áp lực công việc, gia đình, tâm lý, hoặc căng thẳng trong mối quan hệ có thể gây ra vấn đề về sinh lý. Ngoài ra, stress và căng thẳng kéo dài còn ảnh hưởng đến quá trình tạo ra hormone và làm suy yếu khả năng cương cứng.

Lối sống không lành mạnh: Thói quen hút thuốc, uống rượu quá mức, sử dụng chất kích thích, thiếu hoạt động thể chất và chế độ ăn uống không cân đối cũng rất dễ khiến cho nam giới mắc yếu sinh lý

Vấn đề tâm lý: Ám ảnh, lo lắng, tự ti, trầm cảm hoặc mất tự tin về khả năng tình dục có thể ảnh hưởng đến hiệu suất sinh lý.


Nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới bị yếu sinh lý

5 cách nhận biết chồng yếu sinh lý “chuẩn không cần chỉnh”

Yếu sinh lý là bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nên không thể nhận biết bằng mắt thường. Thay vào đó, chị em hãy cảm nhận sự thay đổi của ông xã mỗi khi quan hệ hoặc trong tâm lý hằng ngày. Bài viết sẽ tổng hợp 5 cách nhận biết chồng yếu sinh lý “chuẩn không cần chỉnh”

Khả năng cương cứng không đủ

Khi bị yếu sinh lý, nam giới thường gặp khó khăn trong việc đạt được cương cứng hoặc không thể duy trì cương cứng khi quan hệ. Lúc này, người chồng có thể trải qua sự mất cương cứng dễ dàng hoặc chỉ có thể duy trì cương cứng trong thời gian ngắn. Càng để lâu, tình trạng này sẽ khiến cho chất lượng cuộc yêu giảm sút, vợ chồng không còn thấy thoải mái khi gần gũi và thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn

Giảm ham muốn tình dục

Khi mắc yếu sinh lý, ham muốn tình dục và sự hứng thú của nam giới đối với hoạt động tình dục không còn sung mãn như trước. Bạn sẽ cảm nhận rõ chồng mình không có nhu cầu tình dục thường xuyên hoặc không có khao khát tình dục mạnh mẽ. Việc này có thể khiến cho mối quan hệ vợ chồng trở nên mất cân bằng, ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm giữa vợ chồng.


Cách nhận biết chồng yếu sinh lý thông qua ham muốn tình dục

Suy giảm khả năng xuất tinh

Một cách nhận biết chồng yếu sinh lý khác đó là nhìn vào khả năng xuất tinh và sản xuất tinh trùng của nam giới. Theo bác sĩ, nam giới bị yếu sinh lý đều gặp khó khăn trong việc đạt cực khoái, khả năng xuất tinh giảm, không thể sản sinh đủ lượng tinh trùng để thụ thai. Điều này tác động rất lớn đến khả năng sinh sản của nam giới, gây khó khăn trong sinh con và làm trì hoãn kế hoạch sinh nở của nhiều cặp vợ chồng

Chồng thường xuyên có biểu hiện tự ti và lo lắng

Người chồng mắc yếu sinh lý thường trở nên tự ti và lo lắng về khả năng tình dục của mình. Lúc này, nam giới sợ rằng sẽ không đáp ứng được nhu cầu tình dục hay thỏa mãn được ham muốn, kỳ vọng của đối phương “trong chuyện ấy”. Chính sự không tự tin và ám ảnh này có thể tạo ra áp lực tâm lý và gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của nam giới.

Đời sống tình cảm vợ chồng đi xuống

Chồng yếu sinh lý có thể tạo sự mất cân bằng trong hôn nhân, từ đó ảnh hưởng đến tình cảm giữa vợ chồng. Khi không thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của nhau, nhiều gia đình bắt đầu rơi vào trạng thái căng thẳng, mất niềm tin lẫn nhau, hay nghiêm trọng nhất là rạn nứt. Sự thiếu hài lòng tình dục cũng có khả năng tác động đến các khía cạnh khác của cuộc sống và gây ra xích mích trong mối quan hệ.


Nhận biết chồng yếu sinh lý thông qua sự thay đổi về mặt tình cảm

Nên làm gì khi phát hiện chồng bị yếu sinh lý?

Yếu sinh lý là nỗi tự ti rất lớn của hầu hết nam giới, nên nhiều quý ông rất ngại việc phải chia sẻ hay giãi bày với người bạn đời của mình. Do vậy, khi phát hiện chồng đang gặp phải tình trạng này, bạn nên đồng cảm, thấu hiểu và cùng ông xã chữa trị:

Chia sẻ và hỗ trợ: Trước tiên, hãy nói chuyện một cách cởi mở và chân thành với chồng về vấn đề này. Bạn cần thể hiện cho người bạn đời của mình thấy rằng bạn thật sự quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu cho “nỗi niềm khó nói” của anh ấy. Thay vì trách móc, hai bạn hoàn toàn có thể cùng nhau giải quyết vấn đề

Động viên chồng đi kiểm tra y tế: Khi phát hiện chồng yếu sinh lý, chị em nên khuyến khích ông xã hẹn gặp bác sĩ để kiểm tra y tế và chẩn đoán chính xác tình trạng yếu sinh lý. Bác sĩ có thể đánh giá sức khỏe tổng quát, kiểm tra các yếu tố nguyên nhân có thể gây ra yếu sinh lý và đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp.

Tìm kiếm các địa điểm hỗ trợ tâm lý cho chồng: Yếu sinh lý có thể ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của nam giới. Để giúp ông xã, bạn hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia tâm lý hoặc nhóm hỗ trợ. Việc tham gia những buổi tư vấn hoặc liệu pháp cá nhân có thể giúp chàng xử lý căng thẳng và cải thiện tâm lý.

Thay đổi lối sống và chế độ dinh dưỡng: Hãy khuyến khích chồng thay đổi lối sống và chế độ ăn uống để cải thiện sức khỏe tổng thể, bao gồm: tập thể dục đều đặn, giảm stress, ngừng hút thuốc lá và giới hạn uống rượu. Bạn cũng có thể tìm hiểu về các thực phẩm và bổ sung dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe tình dục và chế biến thành những bữa ăn ngon cho anh xã.

Tìm kiếm phương pháp điều trị: Theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ, bạn có thể khám phá các phương pháp điều trị yếu sinh lý như thuốc, liệu pháp hormone, thiết bị hỗ trợ hoặc phương pháp tâm lý. Hãy thảo luận và tìm hiểu kỹ về từng phương pháp để hiểu rõ hơn về lợi ích và tác động của chúng.

Xây dựng sự thấu hiểu và hỗ trợ: Yếu sinh lý là một vấn đề nhạy cảm và có thể tác động đến mối quan hệ vợ chồng. Hãy đảm bảo rằng bạn hiểu và thể hiện sự thấu hiểu đối với anh ấy. Bạn nên hỗ trợ chồng trong suốt quá trình điều trị và luôn tạo ra môi trường cởi mở, thoải mái để anh có thể chia sẻ về vấn đề này.



Hãy trở thành người bạn đồng hành của chồng trong thời gian chữa yếu sinh lý

Chồng bị yếu sinh lý có sinh con được không?

Nam giới mắc yếu sinh lý vẫn có khả năng sinh con, tuy nhiên, việc có con hay không phụ thuộc vào nguyên nhân cụ thể của bệnh và mức độ ảnh hưởng đến chức năng tinh dục và sản xuất tinh trùng. Ví dụ: Nếu chất lượng tinh dịch của nam giới càng kém thì tỷ lệ thụ thai thành công càng thấp

Để biết chính xác tỷ lệ thụ thai thành công, bạn và chồng nên đến kiểm tra tại các bệnh viện, cơ sở y tế. Tại đây, thông qua một số xét nghiệm chuyên sâu, đội ngũ y bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cũng như đánh giá chính xác nhất tình trạng sức khỏe tình dục và sinh sản của chồng bạn, từ đó đưa ra lời khuyên, phương án điều trị phù hợp.



Yếu sinh lý vẫn có thể sinh con

Lời kết

Như vậy, cách nhận biết chồng yếu sinh lý thật ra rất đơn giản, chị em chỉ cần quan sát sự thay đổi của ông xã qua mỗi lần quan hệ. Hơn hết, trong trường hợp phát hiện chồng có “vấn đề khó nói”, thay vì trách móc, nóng giận, bạn hãy trở nên thấu hiểu, cùng ông xã tìm ra phương án điều trị và vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé

Bài viết được biên tập bởi Bác Sĩ Nguyễn Ngọc Lương hiện đang công tác Phòng Khám Sinh Lý Khỏe chuyên điều trị các bệnh nam giới hiện nay.

** Thực phẩm chức năng Estromen Gold điều trị dứt điểm " Xuất tinh sớm"

Những bài viết về sản phẩm Nuity Queenhay nhất tại Tinhhaubienob:


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Tinh Hàu Biển OB

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhhaubienob39

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline:0833 710 789

Website: http://tinhhaubienob.info

Tổng hợp các Link Social của Website Tinhhaubienob.info

https://www.pinterest.com/tinhchathauob/
https://www.tiktok.com/@tinhchathauob39
https://www.linkedin.com/in/tinh-hau-bien-ob-a24297272/
https://vimeo.com/tinhhaubienobinfo
https://www.behance.net/tinhhaubienob39
https://www.reddit.com/user/tinhhaubien39
https://www.pixnet.net/pcard/689556509df15f2469/profile/info
linktr.ee/tinhchathauob
https://note.com/tinhchathauob39/
https://myspace.com/tinhhaubien39
https://musescore.com/user/71517061
https://beacons.ai/tinhchathauob
https://peatix.com/user/18439923/view
https://www.beatstars.com/tinhchathauob39
https://coub.com/tinhhaubienobinfo
https://linkhay.com/u/tinhhaubienob/feeds
https://hearthis.at/ob-hau/
https://www.twitch.tv/tinhhaubienob
https://soundcloud.com/ob-hau
https://trello.com/u/tinhhaubienobinfo
https://www.skillshare.com/en/profile/OB-Hàu/597752346
https://wellfound.com/u/tinhhaubienobinfo
https://tapas.io/tinhchathauob39
https://www.diigo.com/profile/tinhhaubienoborg
https://letterboxd.com/Tinhchathauob39/
https://community.khoros.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/138788
https://www.insanelymac.com/forum/profile/2673426-ob-hàu/
https://moz.com/community/q/user/tinhhaubienob
https://armorgames.com/user/Tinhchathauob39
https://www.abstractfonts.com/members/2c9b25
https://answers.informer.com/user/tinhchathauob39
https://stocktwits.com/Tinhchathauob39
https://www.bookcrossing.com/mybookshelf/Tinhchathauob39/
https://codepen.io/OB-H-u
https://community.virginmedia.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/912989
https://community.developer.cybersource.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/65796
https://www.udemy.com/user/tinh-hau-bien-ob/
https://www.blogger.com/u/3/profile/00097780205879759825
https://sketchfab.com/tinhhaubienob
https://fliphtml5.com/homepage/sjpli
https://coub.com/tinhhaubienobinfo
tinhhaubienobinfo

"Tinh Hàu Biển OB - nơi chia sẻ những kiến thức chuyên khoa về sinh lý nam giới giúp chuyện chăn gối của bạn trở nên thăng hoa hơn nữa. https://tinhhaubienob.info"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn