Liệt dương có chữa được không? - Khám phá 5 cách chữa dứt điểm liệt dương


Liệt dương được xếp vào top các bệnh sinh lý thường gặp nhất ở nam giới. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, có đến 25% nam giới xuất hiện một số triệu chứng của bệnh liệt dương và 70% trong tổng số nam giới mắc bệnh thuộc độ tuổi 30. Vậy liệt dương là bệnh gì? Liệt dương có chữa được không? Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau

Bệnh liệt dương là gì?

Bệnh liệt dương, hay thường được biết đến với tên gọi rối loạn cương dương, là tình trạng nam giới gặp phải khi gặp khó khăn trong việc duy trì và đạt được cương cứng đủ để thực hiện việc quan hệ. Bệnh liệt dương được chia thành 2 dạng chính bao gồm liệt dương tạm thời và liệt dương hoàn toàn. Cụ thể như sau:

Liệt dương tạm thời:
Liệt dương tạm thời thường chỉ kéo dài tối đa 3 tháng. Trong lúc mắc bệnh, dương vật chỉ cương cứng trong thời gian ngắn hoặc gặp khó khăn khi duy trì cương cứng suốt thời gian quan hệ, ảnh hưởng trực tiếp đến khoái cảm tình dục của phái mạnh.

Liệt dương hoàn toàn: Trái ngược với liệt dương tạm thời, nam giới mắc liệt dương hoàn toàn sẽ mất khả năng đạt được sự cương cứng. Tình trạng này thường chỉ chỉ xuất hiện ở nam giới trung niên và người lớn tuổi. Tuy nhiên, nó đang có xu hướng trẻ hóa trong những năm gần đây


Có 2 dạng liệt dương là liệt dương hoàn toàn và liệt dương tạm thời

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Để trả lời cho câu hỏi “Liệt dương có chữa được không?”, bác sĩ chuyên khoa đã đưa ra nhận định chính xác nhất dưới góc nhìn y học. Các bác sĩ cho biết, liệt dương không phải là bệnh lý mãn tính và hoàn toàn có thể được điều trị dứt điểm hoặc điều trị cải thiện một phần. Hiệu quả điều trị sẽ phụ thuộc vào sức khỏe cũng như tình trạng bệnh của từng bệnh nhân.

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của nền y học thế giới, tỷ lệ nam giới mắc liệt dương được điều trị khỏi ngày càng tăng, mang đến một niềm hy vọng rất lớn cho những quý ông cũng đang đối mặt với tình trạng tương tự. Bạn có thể lựa chọn chữa liệt dương bằng nhiều phương pháp, từ việc dùng thuốc, can thiệp y khoa, thay đổi lối sống, áp dụng liệu pháp tâm lý,...


Bệnh liệt dương có chữa được không? Câu trả lời là có

Dấu hiệu nhận biết nam giới mắc liệt dương

Liệt dương là một loại bệnh sinh lý, do vậy dấu hiệu của bệnh rất khó để nhận biết bằng mắt thường. Để kiểm tra xem liệu mình có đang phải đối mặt với “vị khách không mời mà đến” này hay không, quý ông hãy ghi nhớ 4 dấu hiệu sau:

Khó khăn trong việc duy trì cương cứng: Một trong những dấu hiệu chính của liệt dương là nam giới gặp khó khăn trong việc đạt và duy trì cương cứng khi quan hệ. Các tình trạng thường gặp bao gồm: cương cứng không đủ mạnh, không thể duy trì cương cứng suốt thời gian quan hệ, mất cương cứng ngay sau khi bắt đầu,..

Giảm ham muốn tình dục: Mắc liệt dương cũng có thể khiến cho nam giới giảm ham muốn tình dục hoặc mất đi sự hứng thú trong “chuyện ấy”. Phái mạnh thường trở nên thờ ơ và không có khát khao được gần gũi với bạn tình như trước.

Sự suy giảm chất lượng cuộc sống tình dục: Liệt dương có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tình dục của nam giới và đối phương. Việc này gây ra sự thất vọng, căng thẳng và có xu hướng trở thành nguyên nhân của những cuộc mâu thuẫn vợ chồng kéo dài.

Vấn đề tâm lý và tình cảm: Liệt dương có thể gây ra những tác động tiêu cực đến tâm lý, tình cảm và đời sống tinh thần của nam giới. Nhiều quý ông thường nên lo lắng, căng thẳng, tự ti và thiếu tự tin trong vấn đề tình dục.


Không thể cương cứng khi quan hệ có thể do bạn mắc liệt dương

5 cách chữa dứt điểm liệt dương

Như đã đề cập ở trên, liệt dương không phải là bệnh lý mãn tính và tỷ lệ chữa khỏi ngày càng tăng trong những năm gần đây. Vậy đâu là những cách chữa dứt điểm liệt dương hiệu quả nhất? Tham khảo ngay 5 phương pháp sau nhé

Sử dụng thuốc trị liệu

Trên thị trường hiện nay luôn có sẵn một số loại thuốc trị liệu như thuốc tăng cường tuần hoàn máu, thuốc tăng cường testosterone hoặc các loại thuốc hỗ trợ cương dương. Những loại thuốc này giúp nam giới tăng lưu lượng máu đến dương vật và cải thiện khả năng cương cứng.

Sử dụng các thiết bị hỗ trợ

Hiện nay tại các cơ sở y tế, bệnh viện hay phòng khám nam khoa đều có sẵn các thiết bị hỗ trợ như bơm hút, bao cao su cương cứng hoặc các thiết bị cương dương không dùng thuốc. Những thiết bị này có thể tăng lưu lượng máu vào dương vật và giúp duy trì cương cứng trong quá trình tình dục.

Chữa liệt dương bằng sóng xung điện tăng cường

Phương pháp sóng xung điện tăng cường (Tên khoa học: ESWT - Extracorporeal Shockwave Therapy) sẽ sử dụng sóng âm cao tần để tạo ra các xung điện tăng cường, áp dụng trực tiếp lên dương vật, giúp cải thiện lưu thông máu và kích thích quá trình tái tạo các mô, mạch máu. Mức độ hiệu quả của phương pháp này đối với nam giới mắc liệt dương đã được khoa học chứng minh



Chữa liệt dương bằng sóng xung điện của phương pháp ESWT

Áp dụng liệu pháp tâm lý

Trong một số trường hợp, việc kết hợp giữa các biện pháp y khoa và liệu pháp tâm lý, bao gồm: tư vấn tâm lý, tình dục và tư vấn hôn nhân có thể cho thấy tín hiệu tích cực. Những buổi tư vấn này thường giúp nam giới giải quyết các vấn đề tâm lý và chia sẻ cho quý ông một số cách quản lý căng thẳng và giảm lo lắng, giúp cải thiện khả năng tình dục.

Thay đổi lối sống

Đối với một số người, thay đổi lối sống có thể đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý liệt dương. Bạn cần duy trì một lối sống lành mạnh, bao gồm ăn uống cân đối, tập thể dục đều đặn, giảm căng thẳng và hạn chế sử dụng chất kích thích như thuốc lá và cồn.



Duy trì một lối sống lành mạnh giúp nam giới hết liệt dương

Lời kết

Vậy là bài viết đã giúp quý ông giải đáp thắc mắc “Liệt dương có chữa được không?” cũng như cung cấp đến bạn một số thông tin liên quan đến bệnh lý thường gặp này. Nhìn chung, liệt dương không phải là một loại bệnh hiếm gặp và với sự phát triển của nền y học hiện đại, cánh mày râu hãy yên tâm rằng trong tương lai, đây sẽ không còn là nỗi ám ảnh của phái mạnh.

Bài viết được biên tập bởi Bác Sĩ Nguyễn Ngọc Lương hiện đang công tác Phòng Khám Sinh Lý Khỏe chuyên điều trị các bệnh nam giới hiện nay.

** Thực phẩm chức năng Estromen Gold điều trị dứt điểm " Xuất tinh sớm"

Những bài viết về sản phẩm Nuity Queenhay nhất tại Tinhhaubienob:


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Tinh Hàu Biển OB

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhhaubienob39

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline:0833 710 789

Website: http://tinhhaubienob.info

Tổng hợp các Link Social của Website Tinhhaubienob.info

https://www.pinterest.com/tinhchathauob/
https://www.tiktok.com/@tinhchathauob39
https://www.linkedin.com/in/tinh-hau-bien-ob-a24297272/
https://vimeo.com/tinhhaubienobinfo
https://www.behance.net/tinhhaubienob39
https://www.reddit.com/user/tinhhaubien39
https://www.pixnet.net/pcard/689556509df15f2469/profile/info
linktr.ee/tinhchathauob
https://note.com/tinhchathauob39/
https://myspace.com/tinhhaubien39
https://musescore.com/user/71517061
https://beacons.ai/tinhchathauob
https://peatix.com/user/18439923/view
https://www.beatstars.com/tinhchathauob39
https://coub.com/tinhhaubienobinfo
https://linkhay.com/u/tinhhaubienob/feeds
https://hearthis.at/ob-hau/
https://www.twitch.tv/tinhhaubienob
https://soundcloud.com/ob-hau
https://trello.com/u/tinhhaubienobinfo
https://www.skillshare.com/en/profile/OB-Hàu/597752346
https://wellfound.com/u/tinhhaubienobinfo
https://tapas.io/tinhchathauob39
https://www.diigo.com/profile/tinhhaubienoborg
https://letterboxd.com/Tinhchathauob39/
https://community.khoros.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/138788
https://www.insanelymac.com/forum/profile/2673426-ob-hàu/
https://moz.com/community/q/user/tinhhaubienob
https://armorgames.com/user/Tinhchathauob39
https://www.abstractfonts.com/members/2c9b25
https://answers.informer.com/user/tinhchathauob39
https://stocktwits.com/Tinhchathauob39
https://www.bookcrossing.com/mybookshelf/Tinhchathauob39/
https://codepen.io/OB-H-u
https://community.virginmedia.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/912989
https://community.developer.cybersource.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/65796
https://www.udemy.com/user/tinh-hau-bien-ob/
https://www.blogger.com/u/3/profile/00097780205879759825
https://sketchfab.com/tinhhaubienob
https://fliphtml5.com/homepage/sjpli
https://coub.com/tinhhaubienobinfo

Tổng hợp các Link Bài Viết Thương Hiệu trên Website Tinhhaubienob.info:
 

https://tinhhaubienob.info/thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-estromen-gold/


tinhhaubienobinfo

"Tinh Hàu Biển OB - nơi chia sẻ những kiến thức chuyên khoa về sinh lý nam giới giúp chuyện chăn gối của bạn trở nên thăng hoa hơn nữa. https://tinhhaubienob.info"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn