Làm sao để cậu nhỏ chào cờ một cách tự nhiên nhất ngay tại nhà?


Làm sao để cậu nhỏ chào cờ một cách tự nhiên nhất? Có thể kích thích dương vật cương cứng mà không sử dụng thuốc không? là câu hỏi mà bác sĩ chuyên khoa nhận được nhiều nhất hiện nay. Trên thực tế, nam giới hoàn toàn có thể tự làm cho cậu nhỏ chào cờ chỉ với một số phương pháp dân gian. Hãy cùng bác sĩ khám phá những bí quyết “quốc dân” giúp bạn tự kích thích dương vật cương cứng tại nhà nhé

Cậu nhỏ chào cờ là gì?

“Cậu nhỏ chào cờ” là cách nói hài hước, ám chỉ việc dương vật của nam giới đang trong trạng thái cương cứng. Cụm từ này thường chỉ được dùng trong giao tiếp hằng ngày giữa người với người và không được dùng trong y học hay những nghiên cứu mang tính chuyên môn. Người ta hay nói “cậu nhỏ thường chào cờ vào buổi sáng”, tức có nghĩa “dương vật của nam giới thường dễ cương cứng vào buổi sáng”

Khi nào cậu nhỏ có thể tự chào cờ mà không cần kích thích?

Dương vật của nam giới có thể tự cương cứng ở nhiều thời điểm khác nhau trong ngày và thời gian cương cứng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: yếu tố sinh lý, tác động bên ngoài hay tình huống cụ thể mà người đó đang trải qua. Dưới đây là một số thời điểm phổ biến mà dương vật có thể tự cương cứng:

Buổi sáng: Nhiều nam giới thường có sự cương cứng buổi sáng khi thức dậy. Đây được gọi là "erection buổi sáng" hoặc "erection khi thức dậy". Nó thường xảy ra trong giai đoạn giấc ngủ REM (giai đoạn giấc ngủ năng động), khi não bộ và hệ thần kinh giao tiếp với dương vật.

Trong giấc ngủ: Trong quá trình giấc ngủ, nam giới có thể trải qua nhiều giai đoạn cương cứng ngắn khi đang mơ thấy những kích thích tình dục hoặc trong quá trình mơ tình dục.

Khi kích thích tình dục: Ở bất cứ thời điểm nào trong ngày, dương vật đều có khả năng tự cương cứng khi nam giới được kích thích tình dục thông qua tưởng tượng, tương tác tình dục hoặc kích thích hấp dẫn từ môi trường xung quanh.

Khi hormone trong cơ thể tăng cao: Dương vật của nam giới cũng có khả năng tự cương cứng ở những thời điểm nồng độ hormone testosterone bên trong cơ thể tăng cao. Điều bất lợi của việc này đó là bạn sẽ khó kiểm soát được thời điểm “chào cờ” của cậu nhỏ.


Dương vật có thể tự chào cờ vào buổi sáng hoặc trong giấc ngủ

Làm sao để cậu nhỏ chào cờ một cách tự nhiên nhất tại nhà?

Biết cách tự làm cho cậu nhỏ chào cờ ngay tại nhà sẽ giúp nam giới tự kích thích ham muốn tình dục trước mỗi lần quan hệ, giúp “chuyện ấy” của vợ chồng trở nên thăng hoa, hạnh phúc hơn. Vậy làm sao để cậu nhỏ chào cờ một cách tự nhiên nhất tại gia? Hãy tham khảo những bí quyết sau của bác sĩ chuyên khoa bạn nhé

Massage dương vật

Bạn có thể tự kích thích cậu nhỏ bằng cách áp dụng các bài massage dương vật bao gồm: sờ, xoa, vỗ, nhẹ nhàng nắn kéo dọc theo chiều dài của cậu nhỏ. Quý ông nên cân nhắc chọn 1 bài massage phù hợp với mình hoặc kết hợp nhiều liệu pháp. Lưu ý: Trong suốt quá trình massage, hãy chú ý kiểm soát lực tác động lên cậu nhỏ, tránh massage quá mạnh, gây chấn thương.

Kích thích trí tưởng tượng

Để kích thích cậu nhỏ chào cờ, bạn cũng có thể tưởng tượng về những tình huống tình dục hoặc nhìn ngắm những hình ảnh mang tính kích thích nhằm giúp cậu nhỏ dễ đạt được sự cương cứng hơn. Đối với phương pháp này, phái mạnh nên tập trung tìm hiểu, liệt kê các nội dung kích thích tình dục phù hợp với mình, sau đó tự tưởng tượng để làm cho “cậu nhỏ chào cờ ngay tại nhà”.



Kích thích dương vật cương cứng thông qua sự tưởng tượng

Sử dụng đồ chơi tình dục

Các loại đồ chơi tình dục như búp bê tình dục, máy rung hoặc các loại kẹp dương vật có thể được sử dụng để kích thích dương vật và tạo ra sự cương cứng một cách an toàn. Tuy nhiên, khi dùng những dụng cụ này, hãy đảm bảo rằng bạn đã nắm rõ cách sử dụng cũng như hiểu về mức độ an toàn của sản phẩm.

Xem nội dung tình dục

Mặc dù xã hội ngày nay vẫn không khuyến khích việc con người tìm đến các bộ phim hay xem những nội dung liên quan đến hoạt động tình dục. Tuy nhiên, xét dưới góc độ sinh lý và nam khoa học, việc nam giới xem hoặc đọc các tác phẩm tình dục có thể giúp cho cậu nhỏ chào cờ tự nhiên. Vì lẽ đó, quý ông vẫn nên áp dụng phương pháp này nhưng hãy học cách chọn lọc nội dung phù hợp



Xem phim “người lớn” sẽ giúp dương vật được kích thích, cậu nhỏ trở nên cương cứng

Thực hiện bài tập Kegel

Bài tập Kegel không chỉ giúp tăng cường cơ PC mà còn có thể tăng khả năng cương cứng của dương vật. Nam giới chỉ cần kiên trì thực hiện bài tập này mỗi ngày, duy trì liên tục trong vòng 1 tháng sẽ thấy rõ sự ổn định trong thời gian cũng như chu kỳ cương cứng của cậu nhỏ.

Những điều không nên làm khi kích thích dương vật cương cứng tại nhà

Khi tự kích thích cậu nhỏ chào cờ tại nhà, nam giới cần lưu ý, tránh thực hiện những điều sau để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế gây ra tổn thương cho bản thân. Dưới đây là một số điều cần tránh:

Sử dụng lực áp lực quá mạnh: Đừng sử dụng lực áp lực quá mạnh hoặc cách thức thô bạo để kích thích dương vật. Điều này có thể gây đau đớn hoặc tổn thương cho mô cơ và mô mềm của dương vật.

Sử dụng các vật liệu không an toàn: Nếu sử dụng đồ chơi tình dục hoặc các vật liệu kích thích khác, hãy đảm bảo chúng là an toàn và không gây tổn thương cho dương vật. Tránh sử dụng các vật liệu không phù hợp hoặc chất liệu có thể gây dị ứng hoặc kích ứng da.

Không tuân thủ hướng dẫn: Nếu sử dụng đồ chơi tình dục, hãy đọc và tuân thủ hướng dẫn sử dụng. Việc sử dụng sai cách có thể gây tổn thương hoặc làm hỏng đồ chơi.

Kích thích quá mức: Đừng kích thích dương vật quá mức hoặc trong thời gian quá dài. Điều này có thể gây tổn thương và gây mất cảm giác hoặc giảm độ nhạy cảm của dương vật.

Không lắng nghe cơ thể: Luôn lắng nghe cơ thể của bạn. Nếu bạn cảm thấy đau hoặc không thoải mái trong quá trình kích thích, hãy dừng lại và tìm hiểu nguyên nhân. Đừng ép buộc hoặc làm tổn thương cơ thể của mình.



Nam giới không nên kích thích dương vật quá mức

Kết luận

Vậy là bác sĩ chuyên khoa đã giải đáp xong thắc mắc làm sao để cậu nhỏ chào cờ một cách tự nhiên nhất ngay tại nhà của bạn đọc. Việc tự kích thích dương vật cương cứng không khó nhưng lại giúp ích rất nhiều cho quý ông trong “chuyện ấy”. Vì ý nghĩa quan trọng này, bạn hãy tìm hiểu, luyện tập và thực hành các phương pháp làm cậu nhỏ chào cờ tại nhà để “cuộc yêu” thêm phần thăng hoa nhé.

Bài viết được biên tập bởi Bác Sĩ Nguyễn Ngọc Lương hiện đang công tác Phòng Khám Sinh Lý Khỏe chuyên điều trị các bệnh nam giới hiện nay.

** Thực phẩm chức năng Estromen Gold điều trị dứt điểm " Xuất tinh sớm"

Những bài viết về sản phẩm Nuity Queenhay nhất tại Tinhhaubienob:


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Tinh Hàu Biển OB

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhhaubienob39

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline:0833 710 789

Website: http://tinhhaubienob.info

Tổng hợp các Link Social của Website Tinhhaubienob.info

https://www.pinterest.com/tinhchathauob/
https://www.tiktok.com/@tinhchathauob39
https://www.linkedin.com/in/tinh-hau-bien-ob-a24297272/
https://vimeo.com/tinhhaubienobinfo
https://www.behance.net/tinhhaubienob39
https://www.reddit.com/user/tinhhaubien39
https://www.pixnet.net/pcard/689556509df15f2469/profile/info
linktr.ee/tinhchathauob
https://note.com/tinhchathauob39/
https://myspace.com/tinhhaubien39
https://musescore.com/user/71517061
https://beacons.ai/tinhchathauob
https://peatix.com/user/18439923/view
https://www.beatstars.com/tinhchathauob39
https://coub.com/tinhhaubienobinfo
https://linkhay.com/u/tinhhaubienob/feeds
https://hearthis.at/ob-hau/
https://www.twitch.tv/tinhhaubienob
https://soundcloud.com/ob-hau
https://trello.com/u/tinhhaubienobinfo
https://www.skillshare.com/en/profile/OB-Hàu/597752346
https://wellfound.com/u/tinhhaubienobinfo
https://tapas.io/tinhchathauob39
https://www.diigo.com/profile/tinhhaubienoborg
https://letterboxd.com/Tinhchathauob39/
https://community.khoros.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/138788
https://www.insanelymac.com/forum/profile/2673426-ob-hàu/
https://moz.com/community/q/user/tinhhaubienob
https://armorgames.com/user/Tinhchathauob39
https://www.abstractfonts.com/members/2c9b25
https://answers.informer.com/user/tinhchathauob39
https://stocktwits.com/Tinhchathauob39
https://www.bookcrossing.com/mybookshelf/Tinhchathauob39/
https://codepen.io/OB-H-u
https://community.virginmedia.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/912989
https://community.developer.cybersource.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/65796
https://www.udemy.com/user/tinh-hau-bien-ob/
https://www.blogger.com/u/3/profile/00097780205879759825
https://sketchfab.com/tinhhaubienob
https://fliphtml5.com/homepage/sjpli
https://coub.com/tinhhaubienobinfo

Tổng hợp các Link Bài Viết Thương Hiệu trên Website Tinhhaubienob.info:
 

https://tinhhaubienob.info/thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-estromen-gold/


tinhhaubienobinfo

"Tinh Hàu Biển OB - nơi chia sẻ những kiến thức chuyên khoa về sinh lý nam giới giúp chuyện chăn gối của bạn trở nên thăng hoa hơn nữa. https://tinhhaubienob.info"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn