Nam giới có dương vật to quá phải làm sao?

Hầu hết nam giới đều có mơ ước sở hữu cơ quan sinh dục với chiều dài “khủng”, ở mức khoảng 17 - 18cm để tự tin chứng minh bản lĩnh của mình trong mắt phái đẹp. Tuy nhiên, thực tế thì khi kích thước “cậu nhỏ” quá lớn sẽ gây ra nhiều bất lợi cho cuộc sống thường ngày của nam giới. Vậy những bất lợi đó là gì? Dương vật to quá phải làm sao? Tất cả thông tin sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ngay sau đây

Kích thước dương vật bao nhiêu là to?

Theo thống kê, trung bình chiều dài dương vật của nam giới Việt sẽ rơi vào khoảng 10 - 13cm khi cương cứng. Còn trong trường hợp muốn chạm vào tử cung, “cậu nhỏ” cần đạt độ dài tối thiểu 15cm. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là con số cuối cùng được dùng để đánh giá kích thước dương vật to hay nhỏ. Trên thực tế, “cậu nhỏ quá khổ” có kích thước dao động từ 18 - 20cm khi “chào cờ”.



Dương vật dài 18 - 20cm là to

Nam giới thường gặp những bất lợi gì khi dương vật “quá khổ”?

Nhiều nam giới thường mơ ước mình sẽ sở hữu dương vật dài 17-18cm. Tuy nhiên, trên thực tế thì nếu kích thước “cậu nhỏ” quá lớn, quý ông sẽ gặp phải một số bất lợi trong đời sống thường ngày và cả đời sống tình dục như sau:

Đau và khó chịu trong quan hệ tình dục: Kích thước dương vật quá lớn khiến cho bạn tình cảm thấy đau rát và khó chịu khi “cậu nhỏ” bắt đầu thâm nhập vào âm đạo. Những lúc như vậy, “cuộc yêu” sẽ bị gián đoạn do cả hai bên cần thời gian cũng như sự thận trọng để không làm mất hứang đối phương

Rối loạn cương dương: Khi kích thước dương vật của nam giới quá lớn sẽ gây áp lực lên mạch máu và hệ thần kinh, khiến cho khả năng tự kiểm soát cũng như duy trì sự cương cứng suy giảm. Do vậy, “cậu nhỏ quá khổ” cũng có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm.

Khó khăn trong việc tìm kiếm quần lót phù hợp: Hầu hết các loại quần lót trên thị trường đều được sản xuất theo kích thước dương vật trung bình của nam giới. Chính vì vậy, nếu kích thước dương vật quá lớn, quý ông sẽ gặp phải một số bất lợi trong quá trình tìm kiếm sản phẩm thời trang vừa vặn.

Tự ti và áp lực tâm lý: Một số nam giới có dương vật quá khổ có xu hướng tự ti về kích thước của mình. Họ có thể gặp áp lực tâm lý trong việc thực hiện tốt trong quan hệ tình dục và có thể lo lắng về việc đáp ứng mong đợi của bạn tình

Khó khăn trong sử dụng các món đồ lao động chuyên dụng: Nếu bạn là người đang công tác trong ngành thể thao, quân đội thì việc kích thước “cậu nhỏ” quá lớn sẽ gây khó khăn khi dùng các thiết bị bảo hộ chuyên dụng, ví dụ như: ống giãn tĩnh mạch, băng quấn,....



Dương vật quá khổ khiến “cậu nhỏ” khó thâm nhập vào “cô bé”

Dương vật to quá phải làm sao?

Hiện nay chưa có bất kỳ phương pháp can thiệp ngoại khoa nào giúp nam giới thu hẹp hay làm cho kích thước “cậu nhỏ” ngắn đi. Do vậy, quý ông cần học cách chấp nhận cơ thể mình. Để không ảnh hưởng đến bạn tình, đời sống tình dục, đời sống hôn nhân, phái mạnh có thể tham khảo một số bí quyết sau

Thực hiện những tư thế quan hệ phù hợp với dương vật “ngoại cỡ”

Nếu như gặp vấn đề về kích thước, bạn đừng quá lo ngại mà hãy dùng kỹ năng của mình để chứng minh cho bạn tình thấy “cuộc yêu” vẫn có thể thăng hoa. Thay vì áp dụng những tư thế quan hệ truyền thống, phái mạnh hãy thử các tư thế phù hợp cho mọi kích thước dương vật, bao gồm:
  • Tư thế truyền giáo
  • Tư thế xếp thìa nghiêng
  • Tư thế xếp thìa nghiêng đối mặt
  • Tư thế cưỡi ngựa
  • Tư thế doggy đứng
  • Tư thế nằm sấp (Butt - to - butt)



Một số tư thế sẽ không gây đau cho nữ giới khi nam giới có dương vật quá to

Chú ý đến khả năng cương cứng

Như đã đề cập, nam giới có kích thước dương vật quá lớn sẽ rất dễ mắc rối loạn cương dương. Do vậy, bạn cần chú ý hơn đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho chức năng sinh lý, hạn chế sử dụng chất kích thích, duy trì một chế độ sống lành mạnh để dương vật phát triển khỏe mạnh nhất. Đặc biệt, quý ông nên thăm khám nam khoa ít nhất 1 lần/năm

Lựa chọn quần lót vừa vặn, không bó sát

Khi gặp khó khăn trong việc lựa chọn quần lót vì “cậu nhỏ” quá lớn, nhiều nam giới có xu hướng chọn các loại quần có kích thước nhỏ hơn. Việc này khiến cho dương vật bị bó sát, tạo cảm giác không thoải mái cho nam giới trong các hoạt động thường ngày. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian nghiên cứu, tìm mua những sản phẩm vừa vặn với chiều dài dương vật

Không áp dụng các phương pháp chưa được khoa học chứng minh

Hiện nay trên mạng Internet xuất hiện rất nhiều những bài thuốc hỗ trợ thu hẹp kích thước dương vật. Tuy nhiên, đây đều là các phương pháp chưa được khoa học chứng minh, không có cơ sở để khẳng định chúng sẽ mang lại hiệu quả. Hơn hết, người dùng cũng không thể biết được những phương pháp này liệu có gây hại cho dương vật hay ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng sinh lý hay không.



Cần cẩn thận trước các bài thuốc chưa được khoa học chứng minh

Kích thước dương vật có thu nhỏ được không?

Hiện tại chưa có bất kỳ nghiên cứu hay thử nghiệm y khoa nào cho thấy kích thước dương vật có thể được thu nhỏ. Theo giới chuyên môn, kích thước dương vật được xác định chủ yếu bởi yếu tố di truyền cũng như quá trình phát triển sinh lý từ giai đoạn dậy thì đến lúc trưởng thành. Do vậy, nó không dễ dàng thay đổi một cách đáng kể thông qua các phương pháp tự nhiên hoặc không chính thống.

Các bác sĩ cũng khuyến cáo rằng thay vì liên tục tìm kiếm các giải pháp làm ngắn chiều dài hay thu hẹp chu vi dương vật, nam giới nên học cách chấp nhận cơ thể mình, duy trì một lối sống lành mạnh để “cậu nhỏ” vừa to, vừa khỏe. Trong trường hợp gặp bất lợi hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh lý nam khoa, quý ông hoàn toàn có thể đến thăm khám để được gỡ rối khúc mắc.



Kích thước dương vật không thể thu nhỏ

Kết luận

Vậy là thắc mắc Dương vật to quá phải làm sao? - Nỗi lòng “thầm kín” của phái mạnh đã được bác sĩ chuyên khoa giải đáp rất chi tiết ở bài viết trên. Nhìn chung, kích thước “cậu nhỏ” quá lớn không hoàn toàn là vấn đề đáng lo ngại và quý ông nên học cách chấp nhận thay vì tự ti hay áp dụng các phương pháp không đúng khoa học.

Bài viết được biên tập bởi Bác Sĩ Nguyễn Ngọc Lương hiện đang công tác Phòng Khám Sinh Lý Khỏe chuyên điều trị các bệnh nam giới hiện nay.

** Thực phẩm chức năng Estromen Gold điều trị dứt điểm " Xuất tinh sớm"

Những bài viết về sản phẩm Nuity Queenhay nhất tại Tinhhaubienob:


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Tinh Hàu Biển OB

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhhaubienob39

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline:0833 710 789

Website: http://tinhhaubienob.info

Tổng hợp các Link Social của Website Tinhhaubienob.info

https://www.pinterest.com/tinhchathauob/
https://www.tiktok.com/@tinhchathauob39
https://www.linkedin.com/in/tinh-hau-bien-ob-a24297272/
https://vimeo.com/tinhhaubienobinfo
https://www.behance.net/tinhhaubienob39
https://www.reddit.com/user/tinhhaubien39
https://www.pixnet.net/pcard/689556509df15f2469/profile/info
linktr.ee/tinhchathauob
https://note.com/tinhchathauob39/
https://myspace.com/tinhhaubien39
https://musescore.com/user/71517061
https://beacons.ai/tinhchathauob
https://peatix.com/user/18439923/view
https://www.beatstars.com/tinhchathauob39
https://coub.com/tinhhaubienobinfo
https://linkhay.com/u/tinhhaubienob/feeds
https://hearthis.at/ob-hau/
https://www.twitch.tv/tinhhaubienob
https://soundcloud.com/ob-hau
https://trello.com/u/tinhhaubienobinfo
https://www.skillshare.com/en/profile/OB-Hàu/597752346
https://wellfound.com/u/tinhhaubienobinfo
https://tapas.io/tinhchathauob39
https://www.diigo.com/profile/tinhhaubienoborg
https://letterboxd.com/Tinhchathauob39/
https://community.khoros.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/138788
https://www.insanelymac.com/forum/profile/2673426-ob-hàu/
https://moz.com/community/q/user/tinhhaubienob
https://armorgames.com/user/Tinhchathauob39
https://www.abstractfonts.com/members/2c9b25
https://answers.informer.com/user/tinhchathauob39
https://stocktwits.com/Tinhchathauob39
https://www.bookcrossing.com/mybookshelf/Tinhchathauob39/
https://codepen.io/OB-H-u
https://community.virginmedia.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/912989
https://community.developer.cybersource.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/65796
https://www.udemy.com/user/tinh-hau-bien-ob/
https://www.blogger.com/u/3/profile/00097780205879759825
https://sketchfab.com/tinhhaubienob
https://fliphtml5.com/homepage/sjpli
https://coub.com/tinhhaubienobinfo

Tổng hợp các Link Bài Viết Thương Hiệu trên Website Tinhhaubienob.info:
 

https://tinhhaubienob.info/thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-estromen-gold/

tinhhaubienobinfo

"Tinh Hàu Biển OB - nơi chia sẻ những kiến thức chuyên khoa về sinh lý nam giới giúp chuyện chăn gối của bạn trở nên thăng hoa hơn nữa. https://tinhhaubienob.info"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn