Mẹo điều trị xuất tinh sớm: Cách hiệu quả để khắc phục

Khám phá các mẹo và cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Đọc hướng dẫn chi tiết và lời khuyên hữu ích để giúp bạn vượt qua vấn đề này và tận hưởng cuộc sống tình dục trọn vẹn hơn. Xem ngay!

Bạn đã hiểu rõ về xuất tinh sớm ở nam giới?

Nhiều nam giới chỉ chú trọng đến việc điều trị xuất tinh sớm nhưng không hiểu tận gốc vấn đề. Điều này dẫn đến chữa trị sai cách hoặc không chủ động thăm khám để chữa trị kịp thời. Vậy bạn đừng bỏ qua những phân tích dưới đây nhé:

Xuất tinh sớm là gì?

Theo thống kê, có đến 20 – 30% nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý. Tình trạng này kéo dài không chỉ là nỗi ám ảnh của nam giới mà còn là dấu hiệu cảnh bảo nhiều nguy hiểm. Các chuyên gia nhận định, nam giới bị xuất tinh sớm có thể do nhiều nguyên nhân nhưng phổ biến nhất đó là do nồng độ testosterone bị thấp hơn so với bình thường.



Nếu không nhanh chóng phát hiện và có cách điều trị xuất tinh sớm thì khả năng cao bạn bị vô sinh – hiếm muộn. Xuất tinh sớm khiến nam giới khó khăn trong việc xuất tinh. Điều này cản trở tinh trùng có cơ hội tiền vào phía trong âm đạo. Do đó, khả năng gặp trứng để thụ thai rất khó nên nguy cơ nam giới bị vô sinh là rất cao.

Tại sao lại bị xuất tinh sớm?

Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm. Qua nghiên cứu, có đến 6 nguyên nhân chính khiến nam giới rơi vào tình trạng này:

* Nồng độ testosterone thấp: Khi nồng độ Hormone testosterone thấp, chức năng sinh lý và sức khỏe của nam giới cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Nếu không có những biện pháp tăng cường sớm thì khả năng bị yếu sinh lý là rất cao.

* Căng thẳng thường xuyên: Nam giới căng thẳng thường xuyên, mất cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi cũng là nguyên nhân khiến xuất tính sớm.

* Kích thích quá mức: Trong trường hợp bị kích thích quá mức, nam giới cũng khó điều khiển được cảm xúc của mình. Chính vì vậy, tỉ lệ người bị xuất tinh sớm ngày càng cao.

* Tâm lý lo sợ: Nam giới quá căng thẳng, lo sợ cũng khiến tình trạng xuất tinh sớm xảy ra. Đặc biệt, những nam giới mới quan hệ tình dục thì trường hợp này xảy ra nhiều hơn.

* Mắc bệnh lý: Một số trường hợp nam giới mắc các bệnh lý khác cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Có thể kể đến các bệnh như viêm niệu đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục…

* Rối loạn hệ thống thụ cảm: Do sự rối loạn của hệ thống các thụ cảm (receptor) và các chất dẫn truyền thần kinh serotonin.

Làm sao để biết mình có bị xuất tinh sớm hay không?

Có không ít nam giới bị xuất tinh sớm và đây là dấu hiệu của yếu sinh lý nhưng vẫn chịu đựng điều đó hàng ngày. Điều này khiến đời sống tình dục luôn trong tình trạng khó chịu, bức bối, không được thỏa mãn. Vậy làm sao để biết mình có bị xuất tinh sớm hay không? Nếu bạn gặp những dấu hiệu này thì khả năng cao đến khoảng 90% là bạn bị xuất tinh sớm:

* Xuất tinh sớm mức độ nhẹ: Nam giới xuất tinh sớm trong khoảng 3 – 10 phút. Sau khi đưa dương vật vào âm đạo thì được coi là xuất tinh sớm dạng nhẹ. Trong khi quan hệ nếu khoảng 5/10 lần bạn khó khăn trong việc kiềm chế xuất tinh. Đây được gọi là xuất tinh sớm dạng nhẹ.

* Xuất tinh sớm mức độ vừa: Xuất tinh sớm trong khoảng 3 -6 phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo được gọi là xuất tinh sớm dạng vừa. Có đến 7/10 lần quan hệ tình dục không thể kể soát được tình trạng xuất tinh.

* Xuất tinh sớm mức độ nặng: Xuất tinh sớm trường hợp nghiêm trọng là việc đưa dương vật vào âm đạo nhưng có thể xuất tinh ngay sau đó. Nam giới có thể xuất tinh ngay trong 3 phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo.


Mẹo điều trị xuất tinh sớm lấy lại phong độ sau 2 tháng

Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, bạn nên áp dụng một số phương pháp dưới đây. Cụ thể như sau:

Thăm khám bác sĩ chuyên khoa sớm

Ngay khi có những biểu hiện sinh lý yếu bất thường, tốt hơn hết nam giới nên thăm khám bác sĩ chuyên khoa sớm. Nếu để càng lâu, bạn càng giấu kín thì khả năng chữa trị càng khó hơn. Các bác sĩ có chuyên môn sẽ giúp bạn đánh giá tình trạng đang gặp phải, tìm ra nguyên nhân của bệnh. Từ đó, có phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý

Hiện nay, nhờ sự phát triển của y học hiện đại mà những sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên, giữa thị trường “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay thì việc mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt là điều không hề dễ dàng. Ứng dụng giữa các loại thảo dược Đông Y với trình độ hiện đại của y học đã tạo nên TPCN và những loại thuốc điều trị xuất tinh sớm được sử dụng hiệu quả cao.

Kết hợp cải thiện chất lượng cuộc sống

Nam giới có thể học cách kiểm soát khả năng xuất tinh của mình bằng một số biện pháp khắc phục ngay dưới đây:

* Bài tập thể lực: Các bài tập sàn chậu khác nhau có thể giúp rèn luyện cơ liên quan đến quá trình xuất tinh. Để thực hiện bài tập sàn chậu, bạn nên nằm hoặc ngồi ở tư thế thoải mái, không gây áp lực lên đáy chậu. Thắt các cơ liên quan đến việc cắt dòng chảy của nước tiểu, giữ càng chặt càng tốt trong khoảng 5 giây.

* Sử dụng bao cao su: Sử dụng bao cao dày hơn hoặc bao cao su có chất gây tê bên trong giúp giảm độ nhạy cảm. Từ đó, giúp tăng thời gian đạt cực khoái ở nam giới.

* Bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý: Dinh dưỡng và sinh lý nam giới có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nếu bạn muốn tăng cường sinh lý thì nên bổ sung nhiều thực phẩm lành tính cho cơ thể như rau xanh, hoa quả tươi…
Bài viết được biên tập bởi Bác Sĩ Nguyễn Ngọc Lương hiện đang công tác Phòng Khám Sinh Lý Khỏe chuyên điều trị các bệnh nam giới hiện nay.

** Thực phẩm chức năng Estromen Gold điều trị dứt điểm " Xuất tinh sớm"

Những bài viết về sản phẩm Nuity Queenhay nhất tại Tinhhaubienob:


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Tinh Hàu Biển OB

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhhaubienob39

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline:0833 710 789

Website: http://tinhhaubienob.info

Tổng hợp các Link Social của Website Tinhhaubienob.info

https://www.pinterest.com/tinhchathauob/
https://www.tiktok.com/@tinhchathauob39
https://www.linkedin.com/in/tinh-hau-bien-ob-a24297272/
https://vimeo.com/tinhhaubienobinfo
https://www.behance.net/tinhhaubienob39
https://www.reddit.com/user/tinhhaubien39
https://www.pixnet.net/pcard/689556509df15f2469/profile/info
linktr.ee/tinhchathauob
https://note.com/tinhchathauob39/
https://myspace.com/tinhhaubien39
https://musescore.com/user/71517061
https://beacons.ai/tinhchathauob
https://peatix.com/user/18439923/view
https://www.beatstars.com/tinhchathauob39
https://coub.com/tinhhaubienobinfo
https://linkhay.com/u/tinhhaubienob/feeds
https://hearthis.at/ob-hau/
https://www.twitch.tv/tinhhaubienob
https://soundcloud.com/ob-hau
https://trello.com/u/tinhhaubienobinfo
https://www.skillshare.com/en/profile/OB-Hàu/597752346
https://wellfound.com/u/tinhhaubienobinfo
https://tapas.io/tinhchathauob39
https://www.diigo.com/profile/tinhhaubienoborg
https://letterboxd.com/Tinhchathauob39/
https://community.khoros.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/138788
https://www.insanelymac.com/forum/profile/2673426-ob-hàu/
https://moz.com/community/q/user/tinhhaubienob
https://armorgames.com/user/Tinhchathauob39
https://www.abstractfonts.com/members/2c9b25
https://answers.informer.com/user/tinhchathauob39
https://stocktwits.com/Tinhchathauob39
https://www.bookcrossing.com/mybookshelf/Tinhchathauob39/
https://codepen.io/OB-H-u
https://community.virginmedia.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/912989
https://community.developer.cybersource.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/65796
https://www.udemy.com/user/tinh-hau-bien-ob/
https://www.blogger.com/u/3/profile/00097780205879759825
https://sketchfab.com/tinhhaubienob
https://fliphtml5.com/homepage/sjpli
https://coub.com/tinhhaubienobinfo


Tổng hợp các Link Bài Viết Thương Hiệu trên Website Tinhhaubienob.info:
 

https://tinhhaubienob.info/thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-estromen-gold/

tinhhaubienobinfo

"Tinh Hàu Biển OB - nơi chia sẻ những kiến thức chuyên khoa về sinh lý nam giới giúp chuyện chăn gối của bạn trở nên thăng hoa hơn nữa. https://tinhhaubienob.info"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn