Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam: Giải pháp hiệu quả cho sự tự tin tình dục

Tìm hiểu về các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam, cách chúng hoạt động, và lựa chọn phù hợp để cải thiện trải nghiệm tình dục. Khám phá giải pháp hiệu quả để tăng cường sự tự tin và hài lòng trong mối quan hệ tình dục của bạn.

1. Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam là gì? Có bao nhiêu loại?

Loại thuốc này còn được gọi là thuốc chống xuất tinh sớm hoặc thuốc hỗ trợ cải thiện tình dục. Đây là một chế phẩm dược nhằm giúp cải thiện hoặc phục hồi, tăng cường khả năng kiểm soát thời gian xuất tinh theo ý muốn, ngăn chặn xuất tinh sớm và đem lại cuộc yêu chất lượng, thăng hoa.

Khác với các loại thuốc đặc trị, nhóm thuốc này chủ yếu có tác dụng hỗ trợ là chính và đem lại tác dụng nhanh chóng, tức thì ngay sau khi sử dụng. Phù hợp với nam giới có nhu cầu kéo dài thời gian ân ái hoặc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm mức độ nhẹ.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ là dòng sản phẩm được nam giới ưa chuộng nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, trên thị trường có 2 dạng thuốc kéo dài thời gian ân ái chính gồm:




Dạng thuốc uống: được điều chế dưới dạng viên uống, uống trực tiếp vào trong cơ thể, khắc phục các vấn đề từ bên trong, tăng tuần hoàn máu, duy trì sự cương dương và tăng cường nội lực, nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Dạng thuốc xịt, gel, kem bôi: dùng để bôi trực tiếp lên vùng da bên ngoài dương vật. Nhờ hoạt chất gây tê cục bộ, tạo cảm giác tê mát và ức chế cảm giác kích thích gây xuất tinh. Đây cũng là nhóm thuốc được nam giới chọn sử dụng nhiều nhất vì tiện lợi, dễ dùng và tác dụng nhanh.

2. Cơ chế hoạt động

Mỗi loại thuốc có đặc điểm khác biệt nên cơ chế tác động đến cơ quan sinh dục để kéo dài thời gian quan hệ cũng khác nhau. Chẳng hạn như:




Thuốc uống: Bảng thành phần của thuốc uống thường là chiết xuất các dược chất tự nhiên giúp tác động đến sinh lý nam. Hoặc một số loại thuốc đặc trị bệnh khác (như thuốc chống trầm cảm), chứa các hoạt chất có khả năng trì hoãn cơn khoái cảm, ức chế đường truyền thần kinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc xịt, bôi: Chủ yếu chứa thành phần chất gây tê (thường là Lidocain hoặc Benzocain). Khi dùng trực tiếp lên dương vật sẽ gây ra cảm giác tê bì, the mát và giảm bớt cảm giác kích thích, hưng phấn tình dục. Nhưng vẫn đủ để duy trì ham muốn và sự cương cứng để giao hợp, kéo dài thời gian xuất tinh lâu hơn.

3. Công dụng

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ dù là uống hay dùng ngoài đều đem lại những lợi ích rõ rệt trong việc cải thiện chất lượng cuộc yêu, kéo dài thời gian quan hệ, dù là sử dụng lần đầu tiên. Cụ thể như sau:
  • Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
  • Thuốc kéo dài thời gian quan hệ giúp tăng cường tuần hoàn máu, duy trì cương dương và chống xuất tinh sớm
  • Thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu, đưa máu đến lấp đầy dương vật nhanh chóng khi có kích thích tình dục và duy trì sự cương cứng để giao hợp, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Kích thích tăng sinh nồng độ testosterone, tăng ham muốn, nhu cầu tình dục cho phái mạnh. Đồng thời, khắc phục các vấn đề về rối loạn chức năng sinh lý và lấy lại sự tự chủ về thời gian muốn xuất tinh.
  • Xoa dịu hệ thần kinh, xua tan mệt mỏi, căng thẳng về mặt tâm lý, giúp cuộc yêu diễn ra trơn tru và tăng cường sự gắn kết giữa các cặp đôi.
  • Riêng đối với thuốc xịt có tác dụng gây tê tại chỗ, đem lại hiệu quả chống xuất tinh sớm nhanh chóng, tức thì ngay sau khi sử dụng.

4. Tác hại

Tuy đem lại hiệu quả cao trong việc kéo dài thời gian quan hệ theo ý muốn, nhưng nếu sử dụng những loại thuốc này không đúng cách sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, hệ lụy ngoài ý muốn. Chẳng hạn như:

Gây đau rát cậu nhỏ: Đối với các loại thuốc xịt, bôi trực tiếp thì đây là tác dụng phụ thường gặp nhất. Vì trong thuốc chứa chất gây tê nên nếu sử dụng quá liều cho phép hoặc lạm dụng trong thời gian dài sẽ khiến dương vật trở nên mẫn cảm với thuốc, dễ gây phồng rộp, bỏng rát da quy đầu, thậm chí tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Mệt mỏi, ảnh hưởng tiêu hóa: Các loại thuốc dạng uống gây ức chế sự dẫn truyền thần kinh để giảm cảm giác, kéo dài thời gian quan hệ. Nhưng nếu lạm dụng trong thời gian dài sẽ gây tác dụng như buồn nôn, nôn ói, buồn ngủ, dễ đổ mồ hôi, mệt mỏi, suy nhược cơ thể…



Nhờn thuốc, mất cảm giác ở dương vật: Lạm dụng thuốc uống hoặc thuốc xịt, bôi đều quá mức trong thời gian dài rất dễ gây ra hiện tượng nhờn thuốc. Riêng với dùng thuốc xịt lâu ngày khiến cậu nhỏ dần mất đi khả năng cảm thụ cảm giác khi làm tình thực sự, khó đạt được khoái cảm cho cả bản thân lẫn bạn tình.

Rối loạn xuất tinh: Dùng thuốc chống xuất tinh sớm sai cách có thể gây rối loạn xuất tinh, mà điển hình là tình trạng xuất tinh ngược chiều. Tình trạng này thường xảy ra khi sử dụng thuốc xịt trực tiếp lên dương vật. Thành phần hoạt chất gây tê quá mạnh khiến tinh trùng dễ bị xuất ngược vào bên trong rất nguy hiểm.

Rối loạn cương dương: Sử dụng các loại thuốc kéo dài thời gian ân ái một cách tùy tiện cũng gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến khả năng cương dương. Với hàng loạt các vấn đề như khó cương, cương không đủ cứng, cương nhưng không giữ được lâu…

Không giải quyết được căn nguyên bệnh: Hầu hết các loại thuốc dù là uống hoặc thuốc xịt, bôi đều là chế phẩm dược đem lại tác dụng tạm thời, ngăn chặn quá trình xuất tinh sớm trong thời gian ngắn. Do đó, đây không phải là giải pháp phù hợp để trị tận gốc căn nguyên gây bệnh. Do đó, tốt nhất nên tránh lạm dụng để hạn chế các tác dụng phụ khó lường.


Bài viết được biên tập bởi Bác Sĩ Nguyễn Ngọc Lương hiện đang công tác Phòng Khám Sinh Lý Khỏe chuyên điều trị các bệnh nam giới hiện nay.

** Thực phẩm chức năng Estromen Gold điều trị dứt điểm " Xuất tinh sớm"

Những bài viết về sản phẩm Nuity Queenhay nhất tại Tinhhaubienob:



THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Tinh Hàu Biển OB

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhhaubienob39

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline:0833 710 789

Website: http://tinhhaubienob.info

Tổng hợp các Link Social của Website Tinhhaubienob.info

https://www.pinterest.com/tinhchathauob/
https://www.tiktok.com/@tinhchathauob39
https://www.linkedin.com/in/tinh-hau-bien-ob-a24297272/
https://vimeo.com/tinhhaubienobinfo
https://www.behance.net/tinhhaubienob39
https://www.reddit.com/user/tinhhaubien39
https://www.pixnet.net/pcard/689556509df15f2469/profile/info
linktr.ee/tinhchathauob
https://note.com/tinhchathauob39/
https://myspace.com/tinhhaubien39
https://musescore.com/user/71517061
https://beacons.ai/tinhchathauob
https://peatix.com/user/18439923/view
https://www.beatstars.com/tinhchathauob39
https://coub.com/tinhhaubienobinfo
https://linkhay.com/u/tinhhaubienob/feeds
https://hearthis.at/ob-hau/
https://www.twitch.tv/tinhhaubienob
https://soundcloud.com/ob-hau
https://trello.com/u/tinhhaubienobinfo
https://www.skillshare.com/en/profile/OB-Hàu/597752346
https://wellfound.com/u/tinhhaubienobinfo
https://tapas.io/tinhchathauob39
https://www.diigo.com/profile/tinhhaubienoborg
https://letterboxd.com/Tinhchathauob39/
https://community.khoros.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/138788
https://www.insanelymac.com/forum/profile/2673426-ob-hàu/
https://moz.com/community/q/user/tinhhaubienob
https://armorgames.com/user/Tinhchathauob39
https://www.abstractfonts.com/members/2c9b25
https://answers.informer.com/user/tinhchathauob39
https://stocktwits.com/Tinhchathauob39
https://www.bookcrossing.com/mybookshelf/Tinhchathauob39/
https://codepen.io/OB-H-u
https://community.virginmedia.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/912989
https://community.developer.cybersource.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/65796
https://www.udemy.com/user/tinh-hau-bien-ob/
https://www.blogger.com/u/3/profile/00097780205879759825
https://sketchfab.com/tinhhaubienob
https://fliphtml5.com/homepage/sjpli
https://coub.com/tinhhaubienobinfo

*** đánh giá Estromen Gold có tốt không?

Tổng hợp các Link Bài Viết Thương Hiệu trên Website Tinhhaubienob.info:
 

https://tinhhaubienob.info/thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-estromen-gold/

tinhhaubienobinfo

"Tinh Hàu Biển OB - nơi chia sẻ những kiến thức chuyên khoa về sinh lý nam giới giúp chuyện chăn gối của bạn trở nên thăng hoa hơn nữa. https://tinhhaubienob.info"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn